Nội thất gỗ Anh Quân báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp An Cường chất lượng nhất

 Với kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực nội thất, lắp ráp tủ bếp, Nội thất gỗ Anh Quân đưa ra thị trường ẫu tủ bếp gỗ cốt gỗ MDF lõi xanh phủ Acrylic của An Cường. Giá tủ bếp gỗ công nghiệp cốt gỗ MDF lõi xanh An Cường tuy hơn cao một chút so với các loại cốt gỗ khác nhưng sản phẩm cho ngoại hình đẹp, mà dùng lâu năm tủ bếp vẫn như mới, không dễ bị xuống cấp, mối mọt, cong vênh, nứt hay hỏng. 

Giới thiệu các dòng tủ bếp gỗ công nghiệp cốt gỗ MDF lõi xanh An Cường cao cấp thể hiện đẳng cấp cho căn nhà bạn

1. Tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp acrylic

Tủ bếp Acrylic có bề mặt sáng bóng tạo ra không gian rộng rãi và thoáng mát cho phòng bếp. Chất liệu Acrylic còn rất thân thiện và bảo vệ môi trường nên được nhiều khách hàng lựa chọn khi đóng tủ bếp.

3 dòng tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp thể hiện đẳng cấp cho căn nhà bạn

Tủ bếp Acrylic có tới 50 màu cho khách hàng lựa chọn từ những màu đơn giản đến những màu sắc giả gỗ có những đường vân sang trọng. Gỗ Acrylic rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh, chống trầy xước tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Thêm vào đó, tủ bếp gỗ acrylic còn hạn chế được tình trạng cong vênh – nứt nẻ và co ngót của gỗ tự nhiên, giúp bộ tủ bếp có tuổi thọ đến 15 năm. Các vật liệu được làm từ Acrylic nhiệt dẻo có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống tia cực tím tốt. Đây là những yếu tố giúp cho tủ bếp acrylic ngày càng được nhiều khách hàng biết đến.

2. Tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp Laminate 

Gỗ Laminate là một loại gỗ công nghiệp được phủ lớp Laminate bên trên. Tủ bếp Laminate có nhiều sự lựa chọn màu sắc hơn với hơn 500 màu và có thể kết hợp với nhau tạo không gian độc đáo, ấn tượng cho gia đình.

Bề mặt của tủ bếp Laminate bền, không dễ bị bay màu hay bong tróc khi sử dụng. Khả năng chịu lực, nhiều nhiệt, chống trầy xước, chống mối mọt và hóa chất của dòng tủ bếp Laminate cũng rất tốt. Và do sở hữu bề mặt sáng bóng nên tủ bếp Laminate rất dễ dàng khi vệ sinh, giúp bạn thoải mái hơn khi chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.

3. Tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp sơn trắng

Đây là mẫu tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF lõi xanh An Cường sơn bệt Inchem màu trắng tạo nên một bộ tủ bếp đẹp tinh tế. Sản phẩm này thường có thiết kế hiện đại. Nhưng cũng có thể thiết kế theo phong cách tân cổ điển với giá đắt hơn bởi có những chi tiết cầu kì cần sự tỉ mỉ cao hơn.

Nội thất gỗ Anh Quân báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp An Cường chất lượng

3 dòng tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp thể hiện đẳng cấp cho căn nhà bạn

Giá tủ bếp gỗ công nghiệp cốt gỗ MDF lõi xanh An Cường được tính bao gồm phần gỗ tủ bếp trên + dưới kèm phụ kiện tay nắm, bản lề, ray ngăn kéo tiêu chuẩn. Ngoài ra không bao gồm các phụ kiện như đá , kính các bộ inox … và các thiết bị nhà bếp khác.

Cách tính đơn giá phần gỗ tủ bếp = Số mét chiều dài x Đơn giá trên 1m dài. Trong đó, tủ bếp Acrylic bóng gương có giá khoảng 4.800.000đ/m; tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate giá khoảng 4.100.000đ/m, tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine giá khoảng 3.300.000đ/m

Ví dụ: Với một bộ tủ bếp có kích thước chiều dài khoảng 3m thì đơn giá phần gỗ sẽ được tính như sau:

+ Giá tủ bếp Acrylic bóng gương:

Với tủ bếp dài 3m bằng gỗ Acrylic bóng gương thùng cánh theo đơn giá trên thì phần gỗ sẽ được tính = 3 x 4.800.000 = 14.400.000 vnđ.

+ Giá tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate:

Với tủ bếp dài 3m bằng gỗ Laminate khung cánh theo đơn giá trên thì phần gỗ sẽ được tính  bằng: 3 x 4.100.000 = 12.300.000 vnđ

+ Giá tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine:

Với tủ bếp dài 3m bằng gỗ Melamine thùng cánh theo đơn giá trên thì phần gỗ tủ bếp sẽ được tính bằng: 3 x 3.300.000 = 9.900.000 vnđ

Comments

Popular posts from this blog

Tủ bếp MDF phủ Melamine có tốt không? Báo giá tủ bếp gỗ MDF phủ Melamine

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp HDF sơn Inchem từ Nội Thất Gỗ Anh Quân